Kỷ niệm 11 năm thành lập công ty Kiến Sơn Thành và lễ mừng sinh nhật quý 2/2016

Vào chiều ngày Thứ 7 – 28/05/2016, Kiến Sơn Thành đã tổ chức lễ kỷ niệm 11 năm thành lập tại hội trường công ty. Chương trình có sự tham gia của toàn thể nhân viên và các khách mời thân thiết của công ty.

Trải qua 11 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua bao gian khó với nhiều thăng trầm, công ty TNHH Kiến Sơn Thành đã không ngừng vươn lên, dưới sự dẫn dắt sáng suốt của Ban lãnh đạo, công ty đã đạt được thành quả đáng kể: vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu Việt ấn tượng 2015, xây dựng được niềm tin và mối quan hệ bền vững cùng phát triển với hệ thống đại lý, tạo được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng đã và đang sử dụng sản phầm KSTHALIAN của Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Công ty cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể nhân viên Công ty, các đối tác gần xa đã đóng góp tích cực và to lớn để xây dựng Công ty trưởng thành đến ngày hôm nay. Mốc son 11 năm chặng đường nhìn lại, Kiến Sơn Thành đang từng bước vượt qua mọi thử thách và phát triển bền vững trong thời gian tới.

Ngày kỷ niệm không quá rườm rà hình thức, không cần những con số đánh giá khô khan, mọi người ngồi lại với nhau như một gia đình trong không khí đầm ấm, cùng ôn lại những chặng đường đã đi qua, những thăng trầm trong quá trình phát triển của công ty và hướng đến sự phát triển bền vững của công ty trong những năm sắp tới.

Hòa trong không khí lễ mừng sinh nhật công ty tròn 11 năm là lễ mừng sinh nhật quý 2 dành cho các nhân viên có sinh nhật từ tháng 4 đến tháng 6. Bữa tiệc nhỏ nhưng ấm cúng đã gắn kết thêm tình cảm của mỗi thành viên trong gia đình Kiến Sơn Thành để mọi người hiểu nhau hơn nữa trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Một số hình ảnh trong buổi lễ chúc mừng sinh nhật: